Disney Dreamlight Valley เผยข้อมูลสำหรับการอัพเดต Festival of Friendship

Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley

Disney Dreamlight Valley รอคอยการมาถึงของการอัพเดตหลักครั้งที่ 3 ของเกมอย่างใจจดใจจ่อ นั่นคือ Festival of Friendship แม้ว่าแฟน จะรู้ว่าจะมาถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ตามแผนงานของ Dreamlight Valley ในช่วงต้นปี 2023 แต่ก็ยังไม่มีคำพูดใด ๆ เกี่ยวกับวันที่อย่างเป็นทางการ

ทวีตใหม่พร้อม Emoji ลึกลับบอกให้แฟน คาดหวังบางอย่างในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ แต่สิ่งที่ยังคงเป็นปริศนา มันคุ้มค่าที่จะเจาะลึกถึงความหมายเบื้องหลัง Emoji เหล่านี้และสิ่งที่ทวีตนี้อาจบอกเป็นนัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟน ที่อดใจรอไม่ไหวที่จะเพลิดเพลินไปกับการอัพเดตใหม่และทุก ๆ อย่างที่มาพร้อมกับมัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เกมออนไลน์ Disney Dreamlight Valley โหมกระแสการอัพเดตล่วงหน้า และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย การใช้ Emoji เพื่ออ้างอิงถึงเนื้อหาใหม่หรือเพื่อชี้ให้แฟนๆ ไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในการตลาดและโซเชียลมีเดียของเกมนี้

ทวีตเรียบง่ายมาก ประกอบด้วย Emoji  5 ตัวและวันที่ 1 รายการ ปฏิทินที่จุดเริ่มต้นน่าจะหมายถึงวันที่ เป็นไปได้ว่านี่อาจเป็นวันที่ของการอัพเดตเอง แต่น่าจะเป็นไปได้มากกว่านั่นหมายความว่าวันที่เผยแพร่การอัพเดตจะถูกเปิดเผยในเร็วนี้

Emoji สี่ตัวถัดไปเป็นการพาดพิงถึงฟีเจอร์ที่กำลังจะมีขึ้นในการอัพเดต Festival of Friendship ในที่สุด วันที่ท้ายทวีตหมายความว่าผู้เล่นควรเรียนรู้คำตอบของปริศนาเหล่านี้ในวันพรุ่งนี้

สำหรับความหมายของ Emoji อีกสี่ตัวนั้น จริงๆ แล้วค่อนข้างเรียบง่ายโดยอ้างอิงจากสิ่งที่แสดงไปแล้วในการอัพเดต ตุ๊กตาหิมะไม่ใช่ใครอื่นนอกจากโอลาฟ ตัวละครใหม่จาก Frozen ที่ได้รับการยืนยันใน เกมออนไลน์ Disney Dreamlight Valley  Emoji  ‘100’ น่าจะอ้างอิงถึง Star Path ครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ที่จะมาพร้อมกับเทศกาลแห่งมิตรภาพ

ตัวละครที่เข้ามาใหม่ หรืออาจบอกเป็นนัยถึงคุณลักษณะการปรับแต่งที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับผู้เล่นแทน สุดท้าย  Emoji กระต่ายหมายถึงสหายกระต่ายตัวใหม่

ความลึกลับที่แท้จริงของทวีตนี้คือการอัพเดตจะเปิดตัวจริงในวันที่ 6 กุมภาพันธ์หรือวันที่เผยแพร่จะถูกเปิดเผยในวันที่ 6 กุมภาพันธ์หรือไม่ อย่างหลังน่าจะเป็นไปได้มากกว่า Disney Dreamlight Valley เปิดให้เล่นก่อนใครแล้วบน PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One และ Xbox Series X