ดูเกมแนว Wordle ยอดฮิตสี่เกมในเวลานี้

เกม Wordle

เกม Wordle

เกมแนวคำศัพท์เพื่อฝึกสมองนั้นมีมากมายเรามาดูตัวอย่างของเกมเหล่านี้สักสี่เกมกัน

SpellTower เป็นเกมค้นหาคำศัพท์ที่มีกลยุทธ์พลิกผัน SpellTower แตกต่างจากการค้นหาคำทั่วไปตรงที่ให้คุณซิกแซกผ่านตัวอักษรเพื่อสร้างคำ ดังนั้นคุณจึงไม่เพียงแค่ค้นหาลำดับแนวนอน แนวตั้ง และแนวทแยงเท่านั้น สิ่งนี้นำไปสู่ความเป็นไปได้ของคำศัพท์ที่แทบจะไม่มีที่สิ้นสุด

Wurdwerb เป็นเกมไขปริศนาอักษรไขว้ที่รวมเข้ากับ Scrabble คุณได้รับชุดคำที่จะวางบนกระดาน แต่ละคำต้องเชื่อมต่อกับคำอื่น เช่นเดียวกับ Scrabble แผ่นโบนัสกระจัดกระจายไปทั่วตารางเพื่อสร้างแรงจูงใจในการวางแผนล่วงหน้าและการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ Wurdweb มีปริศนาให้เล่นมากมายนับไม่ถ้วน

Typeshift พัฒนาโดย Zach Gage ผู้สร้าง SpellTower Typeshift เป็นเกมไขปริศนาสไตล์แอนนาแกรมที่มีลูปที่เร็วและสนุกสนาน เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ ในรายการนี้ Typeshift ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคำศัพท์ต่างๆ รวมถึงการค้นหาคำและปริศนาอักษรไขว้ ใน Typeshift คุณจะได้รับตัวอักษรจำนวนหนึ่งที่เรียงซ้อนกันเป็นชุดของคอลัมน์

Alphabear2 ถ้าคุณชอบหมีน่ารักและเกมคำศัพท์ Alphabear 2 เหมาะสำหรับคุณ ใน Alphabear 2 งานของคุณคือการรวมตัวอักษรเป็นคำและรวบรวมหมีที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การใช้ตัวอักษรทั้งหมดที่ด้านหนึ่งของหมีทำให้หมีโตขึ้น แต่คุณไม่สามารถมุ่งความสนใจไปที่พื้นที่ใดด้านหนึ่งได้ ถ้ากระเบื้องจดหมายไม่ได้ถูกแตะต้องนานเกินไป พวกเขาจะกลายเป็นหิน โดยธรรมชาติแล้ว

ยิ่งคำศัพท์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น เมื่อคุณได้คะแนนมากขึ้นและมีโอกาสมากขึ้นที่จะทำให้หมีของคุณเติบโตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ Alphabear 2 พร้อมใช้งานบน iOS และ Android