คนส่วนใหญ่ทั่วอเมริกามีอินเตอร์เน็ตใช้ทั้งหมด

บันเทิงออนไลน์

บันเทิงออนไลน์

ก่อนที่จะมีการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างแพร่หลายทั่วอเมริกา (หลังจากนั้นมีเพียง 15% ของชาวอเมริกันเท่านั้นที่ไม่ใช้อินเทอร์เน็ตในปี 2015) สตูดิโอภาพยนตร์สามารถโปรโมตผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงผ่านโปสเตอร์โฆษณานิตยสารบทความในหนังสือพิมพ์และโฆษณาทางโทรทัศน์เท่านั้น

อย่าลืมวิธีที่ยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนที่ภาพยนตร์สารคดีของคุณจะฉายในโรงภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามในขณะที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟูและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก็เดินหน้าตามไปด้วย ผู้ที่ได้รับการศึกษาในการผลิตวิดีโอดิจิตัลการโปรโมตภาพยนตร์จึงได้รับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด

สิ่งแรกที่เริ่มต้นจากข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาง่ายๆในรูปแบบของชีวประวัติของดารารายละเอียดการผลิตภาพโปสเตอร์และคลิปเสียงเป็นครั้งคราวได้กลายเป็นการรีมาสเตอร์ภาพยนตร์แบบดิจิตัลที่เผยแพร่ไปทั่วโลกทางออนไลน์

สื่อส่งเสริมการขายสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปัจจุบันได้รับการดูแลบนเว็บไซต์เอกพจน์ที่อุทิศให้กับการโฆษณาเท่านั้น เนื้อหามีคุณลักษณะที่หลากหลายมากขึ้นทำให้ผู้เยี่ยมชมไซต์ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นและมีส่วนร่วมมากขึ้น แกลเลอรีรูปภาพขั้นสูงคุณสมบัติของวิดีโอและธีมเว็บไซต์นำกระบวนการทั้งหมดในการโปรโมตภาพยนตร์ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

ความต้องการทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น ตามวิธีการส่งเสริมการขายที่แตกต่างกันที่อินเทอร์เน็ตได้กระตุ้นให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ความพยายามทางการตลาดโดยรวมก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ใครก็ตามที่เรียนหลักสูตรการผลิตวิดีโอดิจิตัลควรมีพื้นฐานที่มั่นคงในการทำตลาดภาพยนตร์หรือผู้ที่กำลังทำงานอยู่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ซึ่งคนที่ทำงานบันเทิงออนไลน์สามารถหารายได้เข้ากระเป๋าได้จากการเปิดสมาชิกเพื่อให้ดูหนังออนไลน์กันก็ได้ เช่นการดูผ่าน Netflix